Table of Contents
I. Traffic là gì?
Traffic nghĩa là gì? traffic trong tiếng anh được dịch ra với nghĩa là giao thông. Traffic là một thuật ngữ trong SEO miêu tả về số lượt người dùng truy cập và hoạt động trên trang Website của bạn. Nó là số lượng khách truy cập mà một trang Website nhận được.
một khi được chúng tôi bàn giao Web, bước kế tiếp cực kì quan trọng và nó phụ thuộc rất nhiều vào các bạn. Việc tạo dựng kế hoạch và khai triển các chiến lược không giống nhau nhằm quảng bá website; tăng traffic cho SEO Web. Biến đổi người sử dụng biến thành khách hàng thân thiết của bạn.
II. Cách tăng Traffic cho Website hiệu quả
1. Chạy quảng cáo
Việc này là quá bài bản, Thế nên nó sẽ được nêu trước tiên. Chạy quảng cáo Google quảng cáo, quảng cáo trên trang Facebook,… là những cách rất nhanh nhất để lôi cuốn khách truy cập, xây dựng nhãn hiệu của bạn và đưa trang Website của bạn đến trước mọi người. điều tiết các chiến lược được trả tiền tài bạn để hợp với mục đích của bạn – bạn chỉ muốn có thêm lưu lượng truy cập hay bạn đang mong muốn tăng chuyển đổi? tuy vậy, ở mỗi kênh đóng phí đều có Ưu và nhược điểm, Thế nên hãy suy nghĩ cẩn thận về các mục tiêu của bạn trước khi bạn bỏ tiền cho việc ads này.
2. sử dụng phương tiện truyền thông xã hội
Một trong những cách tốt nhất để tăng lưu lượng click vào trang Web của bạn là dùng các kênh truyền thông xã hội để quảng bá thông tin của bạn. Facebook, Twitter,… là lý tưởng cho các liên kết ngắn, linh hoạt (và hấp dẫn). nếu như bạn là một doanh nghiệp sản phẩm B2C, bạn có thể tìm thấy sức hút lớn với các trang xã hội nặng về hình ảnh như Pinterest và mạng xã hội instagram.
3. Làm tốt tiếp thị thông tin cho Web
Vẫn chưa có bí quyết kỳ diệu cho thành công tiếp thị thông tin. Vì nguyên nhân này, hãy chỉnh sửa độ dài và định dạng của nội dung của bạn để làm cho nó hấp dẫn nhất có thể đối với những loại bạn đọc không giống nhau. Giao tiếp ngắn hơn, các bài đăng trên blog dựa trên tin tức với thông tin dài cũng giống như video, infographics và các phần điều khiển dữ liệu để có tác động tối đa.
4. Viết tiêu đề “không thể cưỡng lại”
Tiêu đề là một trong những phần quan trọng nhất trong nội dung của bạn. nếu không có một tiêu đề thu hút, ngay cả bài đăng blog tốt nhất cũng sẽ không được đọc. Nắm vững nghệ thuật viết tiêu đề. Hãy suy nghĩ cẩn thận về tiêu đề của bạn trước khi bạn nhấn vào xuất bản một thông tin nào đó.
5. quan tâm đến SEO On-Page
Bạn nghĩ rằng SEO Website đã chết? Hãy nghĩ lại. sửa đổi và cải thiện nội dung của bạn cho các công cụ tìm kiếm vẫn là một thực tiễn có giá trị và đáng giá. Bạn đang tận dụng tối đa hình ảnh alt văn bản? Bạn đang tạo kết nối trong nội bộ đến thông tin mới? Những gì về miêu tả meta? sửa đổi và cải thiện cho SEO trên trang không cần phải mất nhiều thời gian và nó có thể làm tăng lưu lượng click không phải trả tiền tài bạn.
6. Nhắm mục đích keyword đuôi dài
Các từ khóa đuôi dài chiếm phần lớn các tìm kiếm trên Web, có nghĩa là nếu bạn không nhắm mục tiêu chúng như một phần của các nỗ lực tìm kiếm hoặc SEO có trả tiền, thì bạn đã bỏ lỡ.
7. liên kết nội bộ
Sức mạnh của hồ sơ liên kết của bạn không chỉ được nắm rõ ràng bởi có bao nhiêu trang Web liên kết lại với bạn – nó cũng có thể bị liên quan bởi cấu trúc kết nối trong nội bộ của bạn. Khi tạo và xuất bản nội dung, hãy chắc chắn để mắt đến các cơ hội cho các liên kết nội bộ. Điều này không những giúp SEO, mà còn cung cấp trải nghiệm tốt hơn, có ích hơn cho người sử dụng – nền tảng của việc tăng lưu lượng click vào trang Website của bạn.
8. Đừng bỏ qua email Marketing
Vì vậy, nhiều công ty tập trung vào việc lôi cuốn khách hàng mới thông qua tiếp thị nội dung mà họ quên đi các phương pháp truyền thống hơn. Tiếp thị qua email có thể là công cụ mãnh liệt và thậm chí một vụ nổ email thành công vừa phải có thể dẫn đến lưu lượng click tăng đáng kể.
9. Viết blog khách
Viết blog khách là một chiến thuật mà bạn viết cho các blog khác. Đổi lại, chủ sở hữu biên tập / trang Website thường sẽ cho phép bạn liên kết trở lại trang Website của bạn.
Những lợi ích bao gồm:
- – Lưu lượng truy cập giới thiệu nhiều hơn;
- – Nhiều backlinks (tương quan với thứ hạng);
- – Nâng cao nhận thức về nhãn hiệu
10. cam kết trang Web của bạn có tốc độ nhanh
Bạn đã bao giờ thấy mình mong đợi ba mươi giây để tải một trang Web chưa? Có lẽ câu trả lời hầu hết là không. nếu trang Website của bạn mất nhiều thời gian để tải, phần trăm thoát trang của bạn có thể cao ngất trời. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng các trang của bạn được tối ưu hóa về mặt kỹ thuật nhất có thể, bao gồm kích thước file hình ảnh, cấu trúc trang và chức năng của các plugin của bên thứ ba. trang Web của bạn tải càng nhanh thì càng tốt.
Kết luận
Mong rằng với bài này atpseo có thể giúp bạn có thêm nhiều kiến thức hơn trong công việc. Chúc bạn thành công ?
Discussion about this post